“K+ Assemble” lần đầu tiên tổ chức đủ 5 khóa

Từ năm 2022 xưởng K+ đã có đủ 5 khóa từ 22k+ đến 18k+. Ngày 11/4/2023 lần đầu tiên toàn thể sinh viên K+ đã cùng nhau hội tụ tại làng Văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam. Tham dự có các thầy cô và sinh viên của 5 khóa. Đây là sự kiện tăng sự giao lưu kết nối và hy vọng sẽ trở thành thường niên của K+.

Hoạt động không chỉ là tham quan vui chơi đơn thuần mà còn là nơi để các thầy cô chia sẻ thêm các kiến thức cho các em sinh viên, gắn kết quan hệ giữa các khóa, tạo điều kiện hỗ trợ nhau trong học tập, cuộc sống. Chương trình hoàn toàn do Ban cán sự các lớp đứng ra tổ chức, quy tụ sinh viên toàn xưởng. Ngoài các gameshow vận động, tại đêm Gala thầy Vương Hải Long- trưởng khoa kiến trúc, thầy Lê Duy Thanh – xưởng trưởng K+ cùng các thày cô đã trao giấy chứng nhận, giải thưởng AA-2022 cho các đồ án xuất sắc của sinh viên trong năm học qua. Kết thúc đêm Gala là nghi thức đốt lửa trại, chuyển giao trao quyền đăng cai tiếp theo cho đại diện khóa 19k+. Các giai điệu Rock sôi động cùng các vòng tròn thày và trò nắm tay đoàn kết múa hát xung quanh ánh lửa rực sáng.
Chúc các em sinh viên K+ sẽ tiếp tục phát huy trong học tập, trong sáng tạo đồ án để tiếp tục giành các thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.